Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Kế hoạch thu hút 300000 sinh viên Du học Nhật của Chính Phủ Nhật

Chiến dịch quảng bá hình ảnh du học Nhật của chính phủ Nhật Bản

Trong năm 2008, Chính phủ Nhật Bản đã công bố "Kế hoạch 300.000 sinh viên nước ngoài," trong đó kêu gọi tăng số lượng sinh viên nước ngoài du học Nhật từ 140.000 đến 300.000 sinh viên vào năm 2020. Mục đích của chiến dịch này là nhằm làm gia tăng đáng kể số lượng sinh viên nước ngoài học tập tại Nhật Bản trong 5 năm tới.


Một DVD, áp phích, tờ rơi và các bảng hiệu cho thấy sự hấp dẫn của du học Nhật đã được thiết kế như một phần của chiến dịch vận động và quảng bá"kế hoạch 300.000 sinh viên nước ngoài" năm 2009. Trong tương lai Chính phủ Nhật Bản sẽ áp dụng chương trình quảng bá giáo dục tại các sự kiện sinh viên nước ngoài và các hội chợ triễn lãm sẽ được tổ chức ở các nước khác nhau, do đó, có lẽ ngày mà bạn nhìn thấy sự rầm rộ của du học Nhật không quá xa vời. Tất cả các mặt hàng này đều có một logo được thiết kế riêng cho kế hoạch này.

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe câu chuyện đằng sau việc thiết kế các logo này

Khái niệm về logo của "Kế hoạch 300.000 sinh viên nước ngoài" được thảo luận bởi một ủy ban của các bên liên quan bao gồm những người từ các Bộ, cơ quan, trường đại học và các tổ chức khác có liên quan tới sinh viên nước ngoài du học Nhật cũng như các nhân vật chủ chốt. Sinh viên nước ngoài cũng được hỏi những câu hỏi như: "Bạn nghĩ gì khi nghe từ ‘Nhật Bản’?" "Màu gì làm bạn lien tưởng đến khi bạn nghĩ về Nhật Bản?". Sau đó một số nhà thiết kế đã trình nhiều dự thảo về thiết kế trên cơ sở kết quả của các câu hỏi và các khái niệm được chấp thuận từ Ủy ban quyết định.


Logo của các ứng cử viên sau đó đã được lựa chọn sau khi trải qua một số quy trình sàng lọc, với cách thiết kế logo được lựa chọn trên cơ sở phiếu bầu của các sinh viên quốc tế du học Nhật.

Chúng tôi tin tưởng rằng logo này sẽ giúp cho việc giao tiếp với các sinh viên nước ngoài tiềm năng ở các nước khác nhau và gia tăng sự hấp dẫn của du học Nhật. Chúng tôi cũng vui mừng báo cáo rằng những người xuất hiện trong các áp phích, tờ rơi và DVD là những du học sinh quốc tế hiện tại hoặc cựu sinh viên học tập và nghiên cứu tại Nhật Bản. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy một ai đó trong số này mà bạn biết!

Xin vui lòng kiểm tra các áp phích, tờ rơi và DVD (được dịch ra trên 11 ngôn ngữ khác nhau) tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Nhật Bản nói chung gần bạn ở. Tờ rơi đã được thết kế trong 8 ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung Quốc (giản thể và truyền thống), Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam). Một số lượng lớn mẫu thiết kế đã được thực hiện, do vậy việc sử dụng những mẫu này khi bạn thấy phù hợp. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Nhật Bản ở gần nơi bạn sống. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy sự ra đời của du học Nhật "kohai" thông qua việc sử dụng các tài liệu mẫu thiết kế trên.

Địa chỉ tư vấn chương trình du học Nhật Bản giá rẻ uy tín tại TP. HCM.

Mọi thông tin liên hệ du học Nhật giá rẻ.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhoc.ttvclub.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét