Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Thông báo số 4 – Hội nghị Strong Bone Asia Conference (Đà Nẵng)

Kính thưa các đồng nghiệp,

Chúng tôi rất hân hạnh thông báo Hội nghị Strong Bone Asia lần thứ V sẽ được diễn ra ở Đà Nẵng từ 2/8 đến 3/8/201.  Chương trình khoa học (dự kiến) đã được thông báo trên website. Năm nay, chương trình sẽ bao gồm các chủ đề loãng xương ở các nước Đông Nam Á, loãng xương và ung thư, xương và cơ, và quản lí loãng xương. Chương trình hội nghị sẽ là một cơ hội để các bác sĩ và nhà khoa học thảo luận về các vấn đề liên quan đến loãng xương và ung thư.


Năm nay, chúng tôi còn có một lớp tập huấn về đo lường mật độ xương bằng máy DXA.  Workshop này sẽ diễn ra trong ngày 2/8, và do Giáo sư Nicholas Pocock (Bẹnh viện St Vincent’s Hospital, Sydney) và chuyên gia Chris Schultz (Bệnh viện Royal Adelaide, Adelaide).  Giáo sư Pocock và ông Schultz là những chuyên gia danh tiếng trên thế giới về lĩnh vực DXA, và chúng tôi tin rằng các bạn học viên sẽ tiếp thu kiến thức quí báu cũng như kĩ năng quan trọng về DXA.

Chương trình khoa học có thể xem qua ở đây.  

Đăng kí: Các bạn có thể đăng kí qua website của Hội loãng xương TPHCM: 

Abstract: Các bạn có thể nộp abstract quatrang này.  Các bạn cũng có thể gửi thẳng cho tôi qua địa chỉ t.nguyen@garvan.org.au.

Chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp các bạn tại Đà Nẵng.


Nguyễn Văn Tuấn               Lê Anh Thư
Ban tổ chức  Hội nghị Strong Bone Asia 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét