Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Xu Thế Du Học Nhật Bản – Ánh Sáng Của Đời Sinh Viên

Điều thần kỳ nào dẫn lối học sinh sinh viên đến với du học Nhật Bản?

Du học Nhật Bản tại sao tăng đột biến? Lý do gì khiến các bạn sinh viên Việt Nam chọn Nhật Bản mà không chọn các nước khác?... Bây giờ tôi mới có thể trả lời được tất cả các câu hỏi của mình sau chuyến thăm các thành phố tại Nhật trong thời gian 14 ngày vừa qua.

Không có cái gọi là phép màu biến xứ sở Mặt trời mọc thành một trong những địa điểm có sức hấp dẫn sinh viên quốc tế du học Nhật Bản, mà có chăng điều huyền bí ấy nằm ngay trong chính xã hội văn minh và đất nước con người Nhật Bản.

Khởi đầu cuộc hành trình tìm tới du học Nhật Bản

Khi tôi đặt chân đến sân bay Narita và bắt đầu chuyến hành trình tìm hiểu về nước Nhật, về giáo dục ở Nhật, tôi cảm thấy một cảm giác thực sự an toàn, con người hết sức lịch sự, lúc này tôi thấy hoàn toàn yên tâm cho chuyến đi của mình.


Cuộc hành trình của tôi bắt đầu từ Tokyo, một thành phố năng động, ồn ào và náo nhiệt, có các tòa nhà cao ốc, văn phòng, các trục nối giao thông chằng chịt. Tôi bắt đầu gặp gỡ các bạn sinh viên Việt Nam du học Nhật đang học tập tại đây, trò chuyện, các bạn chia sẻ và thấy các bạn thực sự rất hài lòng với nền giáo dục nơi đây, từ cơ sở vật chất đến chế độ chăm sóc sinh viên quốc tế du học Nhật Bản, chế độ hỗ trợ việc làm thêm của nhà trường dành cho sinh viên du học Nhật Bản rất tốt.
Tiếp tục chuyến tìm hiểu của tôi qua vùng Kansai, từ Osaka tôi về thành phố Kobe, một thành phố mệnh danh là thành phố cảng năng động, nơi đây có rất nhiều sinh viên Việt Nam đến đây du học Nhật Bản, tôi bắt đầu vào thăm trường Clark, một ngôi trường có khá nhiều sinh viên Việt Nam du học Nhật Bản học tập, đến nơi đây tôi mới thực sự hiểu được tại sao các bạn sinh viên Việt Nam chọn Nhật Bản làm nơi du học. Tôi thực sự rất vui và ngạc nhiên khi nhìn thấy các bạn sinh viên Việt nam du học Nhật Bản chạy tới và chào hỏi tôi một cách rất thân thiết, cùng tôi tâm sự và chụp rất nhiều hình ảnh, các bạn nhắn gửi tới gia đình và các bạn đang ở Việt Nam có mong muốn du học Nhật Bản thì hãy mạnh dạn và tự tin vì nơi đây là một đất nước có thể đào tạo cho bạn về mọi mặt, đặc biết là tinh thần kỷ luật và chịu khó. Bất cứ ai khi xa quê hương, sống xa vòng tay yêu thương của bố mẹ, người thân đều cảm thấy rất lo sợ, nhưng khi du học Nhật Bản các bạn sẽ thấy rất yên tâm, an toàn.

Dấu ấn còn đọng lại sau cuộc hành trình khám phá du học Nhật Bản

Cuộc hành trình của tôi cứ thế kéo dài suốt 2 tuần lễ và tôi đã gặp rất nhiều sinh viên Việt Nam du học Nhật Bản đang sinh sống và học tập tại Nhật ở khắp các thành phố trên nước Nhật, các bạn có những niềm vui, nỗi buồn khác nhau nhưng các bạn đều có một điểm chung là cảm thấy an tâm về tương lai của mình, một tương lai tốt đẹp đang chờ đợi mình phía trước đó chính là động lực, niềm an ủi lớn nhất để các bạn có cuộc sống tốt đẹp và đầy ý nghĩa nhất ở hiện tại.

Sáng tỏ lý do sinh viên Việt Nam “rủ nhau” đi du học Nhật Bản

Tôi có rất nhiều câu hỏi về du học Nhật Bản nhưng tôi đã trả lời được tất cả sau chuyến đi Nhật trở về của tôi. Tôi hy vọng các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh muốn cho con em mình đi du học Nhật Bản, tôi nghĩ chúng ta hãy mạnh dạn quyết định vì đây là môi trường học tập và rèn luyện rất tốt cả về kiến thức văn hóa và lối sống, đặc biệt là phương pháp làm việc của người Nhật rất chuyên nghiệp và năng động.

Bạn bế tắc trong khoảng thời gian hiện tại?
Phải chăng bạn đang mắc kẹt trong tăm tối?
Hiện chưa có con đường nào dẫn lối tương lai cho bạn?
Tuy nhiên, tất cả những vướng mắc ấy sẽ mau tan biến với chương trình du học Nhật Bản của trung tâm tư vấn du học Goldenway Global Education.

Mọi thông tin chi tiết du hoc Nhat Ban gia re.

Liên hệ: Trung Tâm Xúc Tiến Giáo Dục Golden Way
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Điện Thoại: 08. 22030229 / 08. 62910930
Email: edu.goldenway@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét