Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Bản điện tử cuốn sách “Từ nghiên cứu đến công bố”


In Email
http://nxbhcm.com.vn/images/sach/kynangmem.gifTiếp theo bài giới thiệu trước, tôi hân hạnh cung cấp thêm thông tin về cách mua sách đến các bạn. Ngoài ra, tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn bản điện tử của cuốn sách Từ nghiên cứu đến công bố: kĩ năng mềm cho nhà khoa học đã có mặt trên thị trường. Bạn đọc có thể đặt mua bản điện tử qua trang sachweb của Nhà xuất bản. Giá bản điện tử chỉ 25,000 đồng.


Thời đại ngày nay, ngoài phiên bản bằng giấy, sách thường được xuất bản bằng phiên bản điện tử. Do đó, cuốn sách Từ nghiên cứu đến công bố của tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Nhà xuất bản Tổng Hợp vừa đưa bản điện tử lên mạng ngày hôm kia, và tôi rất hân hạnh giới thiệu đến các bạn đọc xa gần. Bản điện tử có thể mua ở đây: 

https://sachweb.com/sach-nghien-cuu-m10/sach-gs-ts-nguyen-van-tuan-57/sach-tu-nghien-cuu-den-cong-bo-ky-nang-mem-cho-cac-nha-khoa-hoc-e1041/
Bản điện tử có thể đọc bằng máy tính cá nhân, hay máy tính bảng như iPad, Samsung, thậm chí iPhone. Giá bán chỉ có 25,000 đồng, tức chưa bằng giá … một tô phở.
Nếu mua sách phiên bản giấy thì các bạn có thể liên lạc thẳng Nhà xuất bản qua số điện thoại 0838-256-804 hoặc 0838-256-713 (gặp Phụng). Nhà xuất bản có dịch vụ giao tận nơi (rất tuyệt!)
Ngoài ra, còn có một số nhà sách cũng có bán:
  • Nhà sách Minh Khai, 249 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1.
  • Nhà sách trực tuyến vinabook.com. Địa chỉ cuốn sách là:
http://www.vinabook.com/tu-nghien-cuu-den-cong-bo-ky-nang-mem-cho-nha-khoa-hoc-m11i53681.html
Nhà sách vinabook.com có cung cấp nội dung giống như amazon.com để bạn đọc có thể xem qua vài trang trong sách.

Như tôi có đề cập trong bài giới thiệu trước, đây là một công trình tâm đắc của tôi dành cho các bạn, những người đang hay sắp dấn thân vào con đường nghiên cứu khoa học. Ngay cả các bạn không có ý định làm nghiên cứu khoa học cũng có thể tìm thấy vài thông tin có ích trong sách. Các nhà quản lí khoa học và giáo dục cũng có thể tìm nhiều thông tin trong sách giúp cho họ có một cách đánh giá khoa học khách quan hơn và tốt hơn.

Tuy cuốn sách mới xuất bản chưa đầy một tuần, nhưng đã được tiếp nhận nồng nhiệt. Không chỉ bản giấy mà bản điện tử cũng đã được các bạn chú ý lập tức. Thành thật cám ơn các bạn. Sự chào đón của các bạn dành cho tác phẩm này làm tôi thấy vui, và tôi hi vọng rằng mình sẽ không phụ sự mong đời của các bạn. Như các bạn có thể nhìn qua phần content, tôi viết cuốn này là nhắm vào các bạn, những người có lẽ ở vào tình thế của tôi mấy chục năm trước đây: đang chập chững bước vào thế giới nghiên cứu khoa học, mà tiếng Anh thì ở trình độ lôm côm. Do đó, tôi không nói chuyện dong dài, hay làm bộ nói chuyện lí thuyết viễn vông; tôi đi thẳng vào thực tế. Thực tế ở mức độ như làm sao viết một lá cái cover letter, cách trả lời các bình duyệt, và để cho chắc ăn, tôi sưu tầm luôn những câu văn phổ biến để các bạn sử dụng. Những cân văn này coi vậy chứ cũng quan trọng lắm, nhất là lúc đang … bí chữ.

Hi vọng các bạn sẽ có được một món quà thú vị, và có thể xem đó như là của tin gọi một chút này làm ghi của tôi.
N.V.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét