Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Facebook bị cướp


Xin thông báo cùng các bạn rằng tài khoản facebook của tôi ("Que Diêm") đã bị tin tặc cướp, hoặc bị facebook khoá lại vì có người tìm cách cướp. Sự việc xảy ra vào tối hôm qua (30/1/15), nên sáng hôm nay 31/1/15 tôi không thể truy cập tài khoản nữa. Bất cứ ai dùng tài khoản Que Diêm đó để liên lạc các bạn thì các bạn phải hiểu đó là việc làm của tin tặc và phải báo ngay cho facebook biết. Tôi sẽ cập nhật tình hình khi vấn đề được giải quyết. 

Cập nhật 2/2/15: Tôi đã quyết định đóng tài khoản facebook, cho dù facebook có xem xét vấn đề hay không. Họ đâu cần mình, và mình thì cũng chẳng cần họ. Đóng tài khoản đó có thể làm cho hàng ngàn bạn đọc và hơn 4 ngàn "followers" thất vọng, nhưng tôi không thể chịu được sự chảnh chọe của facebook.

Cập nhật 12/2/15: Tôi mới có một tài khoản fb mới tại địa chỉ 
https://www.facebook.com/drtuanvnguyen.
Hi vọng lần này không ai phá phách nữa.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét