Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Du Học Singapore Giá Rẻ – Chất Lượng Học Tập Chuẩn Quốc Tế

Đã từ lâu du hoc Singapore nổi tiếng với học phí giá rẻ nhưng đó không phải là tất cả những gì du học sinh hài lòng mà ở chỗ chất lượng học tập tại đây mang tầm vóc quốc tế.



NUS và NTU đều là những trường có tiếng tăm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, NUS được công nhận là world-class university. Tuy rằng không thể so sánh được với các trường xịn ở Mỹ và ở Anh, nhưng có thể nói Singapore không hề thua kém về chất lượng giáo dục so với Australia và New Zealand.

Lý do khá đơn giản: Singapore đất nhỏ, nhiều tiền, chỉ có ba trường ĐH công lập và họ dốc khá nhiều chi phí cho ngành giáo dục, nên về điều kiện học tập chắc chắn không thể thua kém ai, đa số những máy móc hiện đại nhất thế giới trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học đều có thể kiếm được ở Singapore. Lực lượng giảng viên khá đông đảo và đa dạng, ngoài số giảng viên Singapore, Ấn Độ, cũng có một số lượng đáng kể giảng viên từ Mỹ, Anh (hoặc đi học từ Mỹ, Anh) về (các trường danh tiếng như MIT, Havard, Cambridge...).

Là đất nước châu Á, Singapore cũng chưa thoát khỏi phong cách học tập của dân Á châu: còn nghiêng về lý thuyết, tuy nhiên điều này được khắc phục khá đáng kể bằng cách luôn cập nhật các chương trình học tập theo Mỹ và Anh.

Học ở Singapore cạnh tranh khá khốc liệt: lượng sinh viên từ Trung Quốc, Ấn Độ khá đông và là đối thủ năng ký của dân VN trong lĩnh vực khoa học tự nhiên, bạn sẽ được gặp khá nhiều nhân tài đến từ hai nước nổi tiếng về sự thông minh này.

Điều kiện vật chất đầy đủ, môi trường học tập tốt, được học thầy giỏi, làm bạn với trò giỏi là ưu điểm tuyệt đối của Singapore.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét