Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Thương mại hóa Giáo dục - Nguyên tắc đạo đức được quan tâm

Thương mại hóa trong lĩnh vực Giáo dục là con đường không phải dễ dàng và còn lắm chông gai. Nguyên tắc đạo đức kinh doanh trong Giáo dục cũng được đặt lên hàng đầu đặc biệt là các cá nhân và tổ chức có trách nhiệm tổ chức quản lý trong lĩnh vực quan trọng này.


Có thể nói, kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, nó đòi hỏi nhiều yếu tố. Nhưng phương châm của Goldenway là “Làm giáo dục phải có cái tâm, phải đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, biết quan tâm, chăm sóc và tạo được sự tín nhiệm của khách hàng”. Nhận thức điều đó, ngoài việc thường xuyên lựa chọn hợp tác với những trường học uy tín tại Nhật Bản tại các vùng như Tokyo, Tochigi, Kawasaki, Chiba, Kobe, Fukuoka, Kyoto, Osaka, Hiroshima, Okayama, Okinawa, Nagoya, Saitama, Yokohama, Sendai… Công ty Tư Vấn Du Học Goldenway Global Education luôn chú trọng đến việc xây dựng và bồi dưỡng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức nghiệp vụ vững vàng và tận tâm với nghề.

Hiện nay, chi phí du học Nhật 4 năm ăn, ở, học tập cho 1 sinh viên tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM có thể lên tới 150 - 200 triệu đồng. Vậy một phép toán đặt ra là: Cùng với mức chi phí đó mà có thể cho con em đi du học tại 1 nước phát triển hàng đầu thế giới thì tại sao các gia đình lại không đầu tư?
Bên cạnh tấm bằng rất có giá trị, một điều rất quý báu mà sinh viên thu được sau khi tốt nghiệp là khả năng tự lập, tự biết chăm sóc bản thân, biết trân trọng giá trị của đồng tiền kiếm được. Đó là những hành trang rất cần thiết để các em tự tin hướng tới 1 công việc tốt sau khi ra trường.

Thông thường, sau khi sang Nhật được 1 tháng, khi các em đã làm quen được với con người và môi trường sống ở Nhật Bản, nhà trường sẽ giới thiệu việc làm thêm cho các em căn cứ vào năng lực của từng người, hướng dẫn các em về kỹ năng trả lời phỏng vấn khi xin việc, phong cách làm việc và văn hóa giao tiếp trong công việc của người Nhật. Tuy nhiên, với nhiều em năng động, sớm thích nghi với hoàn cảnh, thì có thể chỉ sau 2 tuần là đi làm việc được.

Một trong những sinh viên đã đi du học Nhật tại công ty Goldenway tâm sự: “Em mới qua Nhật từ tháng 4/2013. Em thấy đi làm thêm ở Nhật thực sự có lợi, không chỉ vì em vừa có điều kiện được học tiếng Nhật vừa làm thêm kiếm được tiền trang trải thêm cho cuộc sống  tại Nhật mà còn vì khi làm việc với người Nhật em học được tính nghiêm túc, độc lập trong công việc của họ. Hiện tại em đang làm tại một nhà hàng của Nhật, mức lương của em khoảng 45 triệu/ tháng đủ để chi trả cho cuộc sống và dư ra một ít để dành đóng học phí cho năm sau.”

Khuyến mại đặc biệt du học Nhật

Goldenway Global Education hiện nay đang triển khai các phần quà khuyến học cho các bạn học sinh, sinh viên đăng ký tham gia Du học Nhật Bản vừa học vừa làm:

GIẢM NGAY 100USD CHO CÁC BẠN ĐÃ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC VÀ CÁC BẠN CÓ BẰNG SANKYU (N3) TRỞ LÊN.


Ngoài ra, Trung tâm thường xuyên mở các lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật N5-N2 từ chương trình căn bản đến nâng cao, sau khóa học 2 tháng các bạn sẽ đủ trình độ ngữ pháp, từ vựng và dễ dàng lấy chứng chỉ N5 để đi Du Học Nhật. Lớp học tối đa 5 học viên và giáo viên sẽ theo dõi trình độ năng lực của mỗi bạn để có những chương trình giảng dạy phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ du học Nhật.

Địa chỉ tư vấn du học Nhật uy tín tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhoc.ttvclub.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét