Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Câu hỏi về website

Như các bạn biết, website của tôi (nguyenvantuan.net) bị cài mã độc, nên tôi đã tạm thời đóng cửa. Nay tôi muốn tạo ra một website mới nhưng dưới trường blogspot.com. Có điều phiền phức là tôi không thích cái giao diện hiện nay trên tuanvannguyen.blogspot.com. Tôi thích giao diện giống như trang web của của tôi. Hôm nay tôi tìm trên mạng thì thấy có một bạn nào đó đã tử tế tạo ra một trang blog cho tôi có giao diện y như tôi thích. Trang blog đó ở đây


Bây giờ câu hỏi của tôi là: làm sao có thể import cái template trong trang này vào trang tuanvannguyen.blogspot.com? Tôi không biết người làm trang nvtuanblog.blogspot.comnên chẳng biết làm sao liên lạc được, và đành phải lên đây xin tư vấn từ các bạn. Nếu bạn làm trang nvtuanblog.blogspot.com đọc được msg này làm ơn cho tôi cố vấn nhé. 

NVT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét