Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Lý Do “Thôi Thúc” Phụ Huynh & Học Sinh Chọn Du Học Hè Tại Singapore?

Vì sao nhiều bậc phụ huynh sẵn lòng chi trả một khoản tiền không phải là nhỏ để cho con em mình đi DU HỌC HÈ ngắn hạn tại Singapore chỉ trong vòng 4 tuần lễ với chi phí lên tới hàng ngàn đô la? Hẳn nhiên là có lý do! Vậy do đâu lại có xu hướng đi du học hè Singapore trong giới học sinh sinh viên Việt Nam ngày càng phổ biến?
Lý Do Phụ Huynh & Học Sinh Chọn Du Học Hè Tại Singapore?

Đầu tiên, du hoc Singapore chương trình du học hè tại Singapore mang lại cho học viên vốn kinh nghiệm tiếng Anh phong phú hơn. Như mọi người đều biết Singapore là quốc gia châu Á sử dụng tiếng Anh, nên học viên sẽ không quá bận tâm về khía cạnh này. Cơ hội học Tiếng Anh tuyệt vời: chương trình du học hè của các bạn sẽ bao gồm cả những giờ học Tiếng Anh với người bản ngữ. Ngoài ra, trong suốt hành trình các bạn sẽ được giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh với các bạn đồng hành, anh chị hướng dẫn. Sau vài tuần phải sử dụng hầu như hoàn toàn tiếng Anh (Quản lý đoàn người Việt Nam sẽ trợ giúp thêm khi cần), các học viên sẽ thấy các kỹ năng tiếng Anh của mình phát triển “đột phá” – khả năng giao tiếp trôi chảy, lưu loát hơn hẳn.

Thứ hai, kỹ năng sống cũng như các kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, du lịch dã ngoại sẽ giúp các bạn trưởng thành hơn để làm hành trang bước vào đời. Học cách sống tự lập, bồi dưỡng kỹ năng: Tuy việc học trong chương trình du học hè là không có áp lực, nhưng các bạn sẽ học được nhiều bài học giá trị. Với phong cách học mới mẻ và mang tính tương tác cao, các em sẽ được hình thành kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo, thuyết trình, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo. Ngoài ra, các bạn sẽ tập quen với việc sống xa gia đình. Đây sẽ là một bước trưởng thành không nhỏ đối với các bạn vẫn quen được bố mẹ chăm lo từng li từng tí.

Hơn thế nữa, vừa được đi du học Singapore vừa đực đi du lịch còn gì tuyệt vời hơn? Thưởng lãm phong cảnh: các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp, các địa danh tại các nước. Với chương trình du học hè Singapore, các bạn sẽ được tha hồ tham quan các địa điểm tuyệt đẹp như: Nhà hát Esplanade có tên gọi thân mật là nhà hát trái sầu riêng vì thiết kế độc đáo, Vườn thú Singapore được công nhận là một trong những sở thú mỹ lệ nhất thế giới, công viên Merlion,…

Và đặc biệt là dễ dàng xin Visa du học các nước Mỹ, Úc, Canada, New Zealand dành cho những đối tượng có dự định đi du học sang các nước có nền giáo dục phát triển bậc nhất như Mỹ, Anh, Úc, … Nói thế là do sau khi đi du hoc he tai Singapore về trong hộ chiếu và visa của bạn đã có lịch sử chứng minh tài chính đáng kể – một trong những ưu tiên hàng đầu trong việc xét xin visa du học Mỹ hay Anh, Canada.

Bên cạnh đó chương trình du học hè rất được ưa chuộng vì một số lợi ích khác dưới đây:
  • Vui chơi, xả stress: được đi “du học phi áp lực” trong mấy tuần sẽ giúp các bạn học viên thoải mái, vui chơi, lấy lại tinh thần và sức khoẻ sau thời gian học tập vất vả.
  • Thưởng thức món ăn đặc sản: có lẽ món ăn quê hương là ngon nhất, nhưng du lịch và thưởng thức món ngon của những quốc gia khác nhau là một trải nghiệm thực sự thú vị, khó quên cho các bạn.
Còn chần chờ gì nữa trước những lợi ích khá đáng kể từ việc quyết định lựa chọn chương trình du học hè Singapore, hãy nhanh tay giành lấy cho mình 1 tấm vé thông hành du học hè tại Singapore để làm hành trang sau này thực hiện ước mơ đi du học Mỹ, Anh, Úc, hoặc Canada dài hạn cùng công ty tư vấn Du học các nước Goldenway Global Education.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét